KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI SÁNG TẠO:  Make STEAM

KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI SÁNG TẠO: Make STEAM

Make STEAM – Chương trình kết hợp công nghệ và giáo dục giúp đơn giản hóa sáng tạo tổng thể bằng cách xây dựng nền tảng STEAM bao gồm cơ khí, điện tử và phần mềm. Chúng tôi tin rằng trong giai đoạn giáo dục cơ bản của trẻ em, kiến thức rộng lớn quan trọng hơn chiều sâu kiến thức của trẻ. Chính vì vậy, chúng ta cũng nên tập trung nhiều hơn vào việc phát triển khả năng của các em hơn là việc truyền thụ kiến thức. Dựa trên sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng, Make STEAM giúp trẻ em học từ cách sử dụng thực tế các thiết bị kỹ thuật và rèn luyện tư duy để chúng sẽ không sợ thử thách trong tương lai và lớn lên thành những cá nhân có kỹ năng tư duy phản biện và có trách nhiệm với xã hội.
 

Phòng lab là một không gian sáng chế Makespace cho học sinh, là hình thức học qua hành với cách tiếp cận của giáo dục Steam/Stem.

+ Make STEAM được xây dựng và phát triển dựa trên hệ sinh thái sẵn có của Makeblock, bao gồm chương trình giảng dạy khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học mạnh mẽ.
+ Các trương trình giảng dạy của Make STEAM có tính kế thừa cao, phổ rộng từ mầm non,cấp 1 , cấp2, cấp 3. Cung cấp lượng kiến thức về STEAM xuyên suốt.
+ Make STEAM đào tạo ban đầu về quy trình vận hành và phương pháp giảng dạy.
+ Make STEAM kiểm tra thường xuyên để đảm bảo hoạt động trơn tru, phát hiện ra các vấn đề và giúp bạn tìm ra giải pháp khắc phục, đồng thời trợ giúp bằng việc đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
+ Make STEAM có các mô hình hợp tác giảng dạy, nhượng quyền chương trình, nhượng quyền mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và cung cấp giáo trình Steam.
+ Make STEAM có các mô hình thiết kế phòng LAP cụ thể có khả năng tùy biến cao và áp dụng vào nhiều mặtbằng từ 20m vuông tới 1.000m vuông.

Chi tiết xem tại: Khung chương trình STEAM

 

← Bài trước Bài sau →